Sinh viên năm nhất đã cần học ielts ngay chưa? Học ở đâu thì tốt ?

· Lời khuyên

Trong quá trình hội nhập, tiếng anh trở nên quan trọng với tất cả mọi người, người biết tiếng anh có nhiều cơ hội phát triển. Câu hỏi mà nhiều bạn phân vân nhất chính là "Sinh viên năm nhất đã cần học ngay chưa?" và "Học ở đâu thì tốt?"

Bài viết ngày hôm nay, IELTS TUTOR cho các bạn lời khuyên để các bạn có thể đưa ra những quyết định tốt nhất. Ngoài ra, các bạn hãy chọn lựa khóa học nào phù hợp với mình nhất nhé!

1. Sinh viên năm nhất có cần học IELTS?

Sinh viên năm nhất có cần học IELTS?

1.1. Thời gian

Có nhiều bạn nghĩ rằng bằng IELTS chỉ có thời hạn 2 năm cho nên không cần phải vội. Tuy nhiên, các bạn cần nghĩ tới thời gian ôn luyện để đạt được điểm số phù hợp - thường sẽ rơi vào khoảng 6 - 8 tháng trở lên. Vì vậy, nếu bạn quyết định học thì năm 1 và năm 2 sẽ nhẹ nhàng hơn vì không quá bận rộn với các đồ án tốt nghiệp.

1.2. Dự định bất ngờ

Nếu như năm 2 hay năm 3, bạn muốn tham gia khóa học exchange nước ngoài hay xin thực tập thì bằng IELTS là gần như bắt buộc. Vì vậy, bắt đầu học IELTS từ năm nhất là một điều nên cân nhắc để có sự chuẩn bị.

1.2.1. Du học

Dù bạn đang học cấp 3 hay đại học, đi làm thì nếu muốn du học, bạn cần có IELTS Academic để đáp ứng tiêu chuẩn du học. Hiện tại, IELTS chính là điều kiện quan trọng trong hồ sơ du học với tiêu chuẩn 6.0 - 6.5 IELTS thì mới đáp ứng được yêu cầu học tập ở nước ngoài.

1.3. Các kỹ năng Tiếng Anh

IELTS không chỉ đơn giản là lấy bằng cấp mà còn giúp bạn nâng cao khả năng nghe - nói - đọc - viết và đôi khi các tài liệu thư viện hay trên mạng đa số bằng tiếng Anh hoặc dịch từ tiếng Anh. Vì vậy, ôn IELTS cũng giúp bạn rất nhiều với việc học ở lớp.

1.3.1. IELTS rất quan trọng - tiêu chuẩn ra trường

Một điều mà khi bước chân vào trường đại học, bạn sẽ nghe thấy đấy chính là chuẩn đầu ra. Chuẩn đầu ra của mỗi trường là khác nhau trong đó quy định có TOEIC, IELTS phổ biến nhất.

Hãy chắc rằng bạn biết về chuẩn đầu ra của trường mình và học tập phù hợp. Hiện tại, chuẩn đầu ra của nhiều trường ĐH là 4.5 – 6.5 IELTS hoặc 500-650 TOEIC.

1.3.2. Tăng khả năng xin việc

Có IELTS, hay nói chung là có tiếng Anh, việc bạn có một “chân” ở những công ty hay dự án phi chính phủ, quốc tế không còn là bất khả thi đâu nhé.

2. Vì sao năm nhất là thời điểm học IELTS tốt nhất?

Năm thứ nhất và năm thứ hai đại học thường là những năm học ít vất vả nhất.

Đây chính là lúc tốt nhất để bạn có thể dành thời gian để học IELTS một cách dài hơi, từ gốc và học một cách bài bản.

Đến năm ba và năm tư, sẽ bận rộn hơn rất nhiều cho môn học chuyên ngành, phải dành thời gian cho việc nghiên cứu, thực tập, hay tìm kiếm các cơ hội cho sự nghiệp.

Từ năm thứ hai trở đi, tiếng Anh đã phải trở thành một lợi thế đáng tự hào cho bạn, vì những cơ hội giao lưu, nghiên cứu và cả công việc sẽ xuất hiện bất ngờ.

3. Học IELTS ở đâu thì tốt?

Tìm kiếm được trung tâm dạy IELTS uy tín là bước dầu của việc học IELTS. IELTS TUTOR đã chia sẽ địa điểm học Tiếng Anh chất lượng ở các bài viết sau đây.

>> HỌC ONLINE, TẠI SAO KHÔNG? <<

Học IELTS ở đâu thì tốt?

Tuy nhiên, học IELTS Online cũng đang là sự lựa chọn với đa số sinh viên vì có thể tự chủ về thời gian và địa điểm. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại, tiền xăng xe ăn uống cho mỗi buổi học.

KHÔNG phải tốn thêm tiền mua hoặc photo tài liệu vì khi đến với khóa học online thì web sẽ được cung cấp tài liệu cần thiết và hữu ích cho người học

3. Học IELTS ở đâu thì tốt?
broken image

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Cấp tốc